Search

เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. ปฏิเสธใช้ปืนข่มขู่คู่กรณี หลังขับรถชนแล้วลงไปเตะซ้ำทั้งที่บาดเจ็บ - ช่อง 7

yangperistiwa.blogspot.com
เช้านี้ที่หมอชิต - ความคืบหน้าเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส.ขับรถชนคนขี่รถจักรยานยนต์จนได้รับบาดเจ็บ แล้วยังใช้เท้าเตะซ้ำ ก่อนกลับไปหยิบปืนลงจากรถมาข่มขู่ ล่าสุดผู้ก่อเหตุเข้าพบตำรวจแล้ว โดยขอโทษคู่กรณีและขอชดใช้ค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด แต่ปฏิเสธไม่ได้ใช้ปืนข่มขู่

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ขณะชายคนหนึ่ง ใช้ไฟฉายส่องหน้าและพูดต่อว่าชายอีกคนที่นั่งบาดเจ็บอยู่บนพื้นถนน โดยกล่าวหาว่าอีกฝ่ายชะลอรถจนทำให้รถชน แล้วเข้าทำท่าจะทำร้าย โดยไม่สนว่าอีกฝ่ายได้รับบาดเจ็บ ใช้เท้าเตะหลายครั้งจนอีกฝ่ายร้องออกมาด้วยความเจ็บปวด คลิปนี้มีผู้เห็นเหตุการณ์ถ่ายภาพไว้ได้แล้วนำไปโพสต์ลงบนออนไลน์ โดยระบุว่าช่วงหนึ่งในคลิปวิดีโอจะเห็นภาพชายเสื้อสีดำเดินกลับไปที่รถ ก่อนจะเดินกลับมาหาคู่กรณี ระหว่างนั้นมีเสียงคล้ายการขึ้นลำกล้องปืน 

เหตุการณ์เกิดขึ้นช่วงประมาณ 03.00 น. วันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยเกิดเหตุรถยนต์ชนเข้ากับรถจักรยานยนต์ ทำให้ชายคนขี่รถและคนที่นั่งซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บ จากนั้นชายคนขับรถยนต์สวมเสื้อสีดำก็เดินลงมา โชว์กร่างใส่คนเจ็บ จากนั้นยังพยายามไล่คนที่มามุงดูและห้ามไม่ให้ถ่ายคลิป เธอไม่วางใจจึงถอยรถไปจอดฝั่งตรงข้ามแล้วสังเกตการณ์ จนเห็นชายเสื้อสีดำทั้งใช้เท้าเตะและใช้ไฟฉายส่องหน้าคู่กรณี โดยยังห้ามไม่ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือ แต่เจ้าหน้าที่ก็ได้ทำแผลให้คนเจ็บเป็นอย่างดี

ผู้บาดเจ็บซึ่งปรากฏในคลิปวิดีโอเป็นชายอายุ 42 ปี บอกว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังขี่รถจักรยานยนต์กลับที่พัก โดยมีเพื่อนอีกคนนั่งซ้อนท้าย จู่ ๆ ก็ถูกรถยนต์ชนที่ท้ายรถเข้าอย่างจัง จนกระเด็นตกลงไปคนละทิศละทาง ส่วนเขาได้รับบาดเจ็บศีรษะกระแทกพื้นอย่างแรงจนมีอาการเบลอ และจำอะไรไม่ได้อีกเลย มารู้สึกตัวอีกทีก็อยู่ที่โรงพยาบาลแล้ว

ขณะที่ผู้บาดเจ็บอีกคนที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ บอกว่า หลังถูกรถชนเห็นชายคู่กรณีมีท่าทีโมโหเดินลงมาหาเพื่อน แล้วใช้เท้าเตะหลายครั้ง ก่อนที่จะเดินกลับไปที่รถคล้ายไปหยิบอาวุธแต่เห็นไม่ชัดเจนเพราะอยู่ไกล จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำส่งโรงพยาบาล

เมื่อตรวจสอบแล้วพบว่าเป็น เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. จริง โดยเมื่อวานนี้ ( 13 ก.ค.) ชายที่ก่อเหตุได้เข้าให้ปากคำกับตำรวจ สน.ดอนเมือง พร้อมขอโทษผู้บาดเจ็บกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยจะชดใช้ค่าเสียหายและดูแลค่ารักษาพยาบาลทั้งหมด




July 14, 2020 at 08:55AM
https://ift.tt/3gThSbG

เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. ปฏิเสธใช้ปืนข่มขู่คู่กรณี หลังขับรถชนแล้วลงไปเตะซ้ำทั้งที่บาดเจ็บ - ช่อง 7

https://ift.tt/2XKKQDO


Bagikan Berita Ini

1 Response to "เจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. ปฏิเสธใช้ปืนข่มขู่คู่กรณี หลังขับรถชนแล้วลงไปเตะซ้ำทั้งที่บาดเจ็บ - ช่อง 7"

  1. DEWAPK^^ agen judi terpercaya, ayo segera bergabungan dengan kami
    dicoba keberuntungan kalian bersama kami dengan memenangkan uang jutaan rupiah
    ditunggu apa lagi segera buka link kami ya :) :)

    ReplyDelete

Powered by Blogger.