Search

หนุ่มแค้นสุนัขจรจัดในหมู่บ้าน อ้างชอบไล่กัด คว้าไม้กอล์ฟหวดเต็มแรง - ช่อง 7

yangperistiwa.blogspot.com
จากกรณีมีผู้โพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะชายคนหนึ่งใช้ไม้กอล์ฟไล่ตีสุนัข พร้อมเขียนข้อความว่า สิ่งที่คนรักหมารับไม่ได้ ลากไม้กอล์ฟ หวดเจ้าดำ หมาจรจัด เพศผู้ต่อหน้าต่อตาชาวบ้าน จนต้องขอร้องและห้ามปราม แต่ยังไม่วาย คนห้ามกับชาวบ้าน 3-4 คน ถูกขู่จะฆ่า จะยิงทั้งหมาทั้งคนอีก ชาวบ้านจึงรวมตัวเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี เพื่อดำเนินคดีกับชายดังกล่าว นั้น
       
สำหรับความคืบหน้า ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่ ถ.ราชพฤกษ์ ต.บางกร่าง อ.เมือง จ.นนทบุรี เพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น กับน.ส.แหม่ม ผู้ที่อยู่เหตุการณ์ โดยเล่าให้ฟังว่า เมื่อวันที่ 14 ก.ค. 63 เวลาประมาณ 18.30 น.ขณะที่ตนนั่งอยู่หน้าร้านค้าพร้อมเพื่อนบ้านอีก 3-4 คน มีสุนัขชื่อเจ้าดำคอยเดินอยู่ข้างโต๊ะ ก็มีชายชื่อว่า นายเค เป็นคนที่พักอาศัยอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน เดินถือท่อนเหล็กลักษณะคล้ายไม้กอล์ฟเข้ามาตีที่สุนัขอย่างแรง 1 ครั้งและพยายามจะตีซ้ำแต่สุนัขได้วิ่งหนีไป ก่อนที่พวกตนจะเข้าไปห้ามปรามนายเค ว่า ทำไมถึงเอาไม้ไปไล่ตีสุนัขแบบนั้น จนทำให้นายเคไม่พอใจก่อนพูดว่า เดี้ยวกูจะยิงแม่งทั้งหมาทั้งคนเลย ก่อนเดินกลับบ้านไป

หลังจากนั้น ไม่นานก็มีข้อความของนายเค ปรากฎขึ้นมาในไลน์ของหมู่บ้านว่า "ผมจะไม่ยอมให้ถูกกัดก่อนเด็ดขาดเป็นคุณๆ จะยอมไหม ต้องสั่งสอนให้เข็ดหลาบมันจะจำและไม่ทำอีก, ถ้าหมามันกัดเรา รู้ใช่ไหมครับว่าเราจะต้องเสียเวลาไปโรงพยาบาลกี่รอบ เสียเงินเท่าไหร่และแน่นอนต้องจ่ายเอง,พวกคุณ 2 ตัวอยู่ในที่เกิดเหตุตอนมันไล่กัดผมจากซอย 8 กูวิ่งออกกำลังกายอยู่ดีๆ นี้มันครั้งที่ 4 แล้วที่โดนไล่กัดแน่จริงไปลงห้องรับเรื่องร้องเลยไปใส่กันในห้องโน่นหรือจะให้ไปหาที่หน้าบ้านอีกรอบ" 

ด้วยเหตุนี้ ทำให้ตนและเพื่อนบ้านที่อยู่ในเหตุการณ์รู้สึกหวาดกลัวเกรงจะไม่ได้รับความปลอดภัย หลังจากนี้ตนพร้อมเพื่อนบ้านปรึกษากันว่าจะเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.บางศรีเมือง สำหรับเจ้าดำนั้นเป็นสุนัขเพศผู้ที่มาจากหมู่บ้านอื่น เข้ามาติดสัตว์ภายในหมู่บ้าน เมื่อ 5 ปีที่แล้ว และไม่ยอมกลับออกไป แต่นิสัยเป็นสุนัขที่ไม่ดุร้าย ไม่เคยกัดหรือทำร้ายใคร ทำให้ชาวบ้านในหมู่บ้านรู้สึกสงสารต่างเอาข้าวเอาน้ำมาให้กิน ทุกวันนี้มันแก่มากแล้วตาเริ่มจะมองไม่เห็นแล้ว เคยให้เจ้าหน้าที่เทศบาลบางกร่างมาจับเอาตัวไปลบเขี้ยวและทำหมั่น แต่ไม่มีใครเคยจับได้
    
ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หมู่บ้านจุดเกิดเหตุเพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ก่อนจะเดินทางไปที่บ้านของนายเค เพื่อจะสอบถามข้อมูลในเรื่องดังกล่าว แต่ที่บ้านพักของนายเคไม่มีคนอยู่บ้าน คาดว่าน่าจะออกไปข้างนอก หลังก่อเหตุทำร้ายสุนัข




July 16, 2020 at 11:57AM
https://ift.tt/2DHNJO9

หนุ่มแค้นสุนัขจรจัดในหมู่บ้าน อ้างชอบไล่กัด คว้าไม้กอล์ฟหวดเต็มแรง - ช่อง 7

https://ift.tt/2XKKQDO


Bagikan Berita Ini

0 Response to "หนุ่มแค้นสุนัขจรจัดในหมู่บ้าน อ้างชอบไล่กัด คว้าไม้กอล์ฟหวดเต็มแรง - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.