Search

พารามอเตอร์ร่อนลงชน ด.ช. 8 ขวบ หน้าชายหาดคลองม่วง บาดเจ็บ - ช่อง 7

yangperistiwa.blogspot.com
เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดอุบัติเหตุพารามอเตอร์ร่อนลงมาเฉี่ยวชนเด็กชายอายุ 8 ขวบ ที่กำลังนั่งเล่นทรายหน้าชายหาดคลองม่วง จังหวัดกระบี่ บาดเจ็บ

เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันเสาร์ที่ผ่านมา (20 มิ.ย.) บริเวณชายหาดคลองม่วง ตำบลหนองทะเล อำเภอเมืองกระบี่ มีนักท่องเที่ยวหลายคนออกมาเล่นพารามอเตอร์กันอย่างสนุกสนาน แต่ระหว่างที่กำลังบังคับพารามอเตอร์ลง ก็เกิดเหตุการณ์ระทึกขึ้น เมื่อร่อนไปเฉี่ยวชนเด็กชายอายุ 8 ขวบ ที่กำลังนั่งเล่นทรายอยู่ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ถ่ายภาพไว้ได้

นายชัยวัฒน์ ยอดวารี ผู้บันทึกภาพเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเขาและครอบครัวได้ไปพักผ่อนกันที่ชายหาดคลองม่วง แล้วเห็นมีกลุ่มเล่นพารามอเตอร์กำลังเตรียมอุปกรณ์นำขึ้นบินบริเวณหน้าชายหาด ประมาณ 10 เครื่อง เขาจึงถ่ายคลิปไว้บางช่วง ต่อมามีพารามอเตอร์ลำหนึ่งบินวนมาหน้าหาดแล้วกำลังร่อนลงจอด ซึ่งตอนนั้นมีเด็ก ๆ นั่งเล่นทรายอยู่ที่หน้าชายหาด เมื่อพารามอเตอร์บินใกล้เข้ามา เด็กได้ยินเสียงก็ตกใจลุกขึ้น เป็นจังหวะที่พารามอเตอร์พุ่งเข้ามาถึงตัวและเฉี่ยวชนเด็กชายอายุ 8 ขวบ จนล้มคว่ำไปที่พื้นทราย เคราะห์ดีที่ไม่บาดเจ็บรุนแรง ซึ่งกลุ่มผู้เล่นพารามอเตอร์พร้อมจะรับผิดชอบ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับกลุ่มคนที่มาเล่นพารามอเตอร์ คาดว่าน่าจะเป็นกลุ่มที่เดินทางมาจากจังหวัดใกล้เคียง ซึ่งชาวบ้านในพื้นที่อยากให้ตรวจสอบ เพราะการเล่นพารามอเตอร์ในชายหาดดังกล่าว อาจเป็นอันตรายต่อชาวบ้าน และนักท่องเที่ยวที่มาพักผ่อนได้

ด้านหัวหน้าอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี จังหวัดกระบี่ บอกว่า บริเวณหาดคลองม่วงอยู่ในเขตอุทยานฯ ที่ผ่านมายังไม่อนุญาตให้มีการเล่นพารามอเตอร์บริเวณชายหาด คาดว่าน่าจะเป็นการลักลอบเล่น จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบว่าได้รับอนุญาตจากใคร และจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป




June 22, 2020 at 08:13AM
https://ift.tt/2CuUOBd

พารามอเตอร์ร่อนลงชน ด.ช. 8 ขวบ หน้าชายหาดคลองม่วง บาดเจ็บ - ช่อง 7

https://ift.tt/2XKKQDO


Bagikan Berita Ini

0 Response to "พารามอเตอร์ร่อนลงชน ด.ช. 8 ขวบ หน้าชายหาดคลองม่วง บาดเจ็บ - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.